ผลงานฝึกอบรม - สร้างมาตรฐานงานบริการ ลดข้อขัดแย้ง เพิ่มคุณค่าให้กับลูกค้า

หน้าแรก / ผลงานฝึกอบรม / ผลงานฝึกอบรม - สร้างมาตรฐานงานบริการ ลดข้อขัดแย้ง เพิ่มคุณค่าให้กับลูกค้า

  โดยทีมงานเอ็นเทรนนิ่ง       19 พฤศจิกายน 2561       756       0

ติดต่อสอบถาม
  086-303-6747 / 091-770-3350 / 091-770-3354 (HOTLINE)
  asst.entraining@gmail.com, cocoachentraining@gmail.com

หลักสูตรนี้ ผมยังเชื่อมั่นในกระบวน Training and Group Coaching เพื่อทำให้ผู้เรียน มองเห็น ยอมรับ และอยากเปลี่ยนแปลงด้วยตัวเองครับ

ในกระบวนการส่วนตัวผมเชื่อว่า สมาชิกแต่ละท่านมีมาตรฐานงานบริการในแนวทางของตัวเองที่ดีอยู่แล้วครับ ดังนั้นสองวันนี้ผมเลยตั้งใจมาชวนสมาชิก ย้อนกลับไปดูตัวเอง เพื่อสร้างการเปลี่ยนแปลงในแนวทางของตัวเองได้อย่างมั่นใจ

งานบริการเป็นเรื่องของแนวคิดเชิงบวกที่ผู้ให้บริการใช้ในการรักษามาตรฐานงานบริการของตนเอง ให้คงเส้นคงวาอยู่เสมอครับ

ส่วนความขัดแย้งนั้นเป็นเรื่องปกติ ของงานบริการอยู่แล้ว เมื่อมีสิ่งเร้าเข้ามากระทบ ไม่ว่าจะเป็นคน เหตุการณ์ สถานการณ์ ปัญหาต่างๆ ผมชวนผู้เรียนทำกิจกรรมให้เห็ฯว่า ความขัดแย้งเกิดขึ้นได้ทุกสถานการณ์ เพื่อให้รู้จักสังเกตุตัวเอง และให้รู้จักการดึงตัวเองออกจากปัญหาเล่านั้น มามุ่งเน้นที่ การเดินไปข้างหน้า เพื่อให้ความขัดแย้งนั้นจบอย่างเร็วที่สุด

ในส่วนของการเพิ่มคุณค่าให้กับลูกค้า ผมชวนผู้ฟังเรียนรู้เรื่องของ ระดับการให้ข้อมูลป้อนกลับที่สอดคล้องกับงานบริการของแต่ละท่าน เป็นอย่างไร กับกิจกรรมสนุกๆที่ชื่อว่า เกม"รู้จริงป่าว" สนุกสนานมากครับ

ปิดท้ายด้วยการสรุปเรื่องราวทั้งหมด ให้เห็นว่าหากจะเพิ่มคุณค่าให้กับลูกค้า ต้องรู้จักเพิ่มคุณค่าให้ตัวเองก่อน แล้วนั่นจะเป็นการจูงใจให้ลูกค้าเห็นคุณค่าของตนเอง

ครบถ้วนกระบวนความสำหรับหลักสูตรนี้ครับ ในส่วนตัวของผมเอง สิ่งที่ได้เรียนรู้เพิ่มเติมการการแลกเปลี่ยนครั้งนี้ คือความมั่นใจที่เพิ่มมากขึ้นครับ การเดินทางในครั้งนี้ยังอีกยาวไกลนัก การพัฒนาตนเองอยู่เสมอเป็นปนิธานของผมในการเปลี่ยนแปลงตนเองครับ

ขอบคุณโค้ชเอ กับฟีดแบคระหว่างและหลังการอบรม นั่นทำให้ผมมองเห็ฯตัวเองชัดเจนมากขึ้น และอยากเปลี่ยนแปลงบางอย่าง เพื่อให้เกิดการพัฒนาครับ