ผลงานฝึกอบรม - กรอบความคิดของการนำเสนอ

หน้าแรก / ผลงานฝึกอบรม / ผลงานฝึกอบรม - กรอบความคิดของการนำเสนอ

  โดยทีมงานเอ็นเทรนนิ่ง       20 สิงหาคม 2561       1039       0

ติดต่อสอบถาม
  086-303-6747 / 091-770-3350 / 091-770-3354 (HOTLINE)
  asst.entraining@gmail.com, cocoachentraining@gmail.com

ขอบคุณท่านผู้บริหารทุกท่านที่ให้ความไว้วางใจในกระบวนการ Solution Coaching และกล้านำเสนอ Visual Thinking ของตัวเองตลอดทั้งวันครับ

หยิบบางประเด็นในคลาสวันนี้มาถอดบทเรียน

"ฉันไม่ถนัดวาดรูป"

หลายท่านกังวลกับการวาดรูปของตัวเองในช่วงเช้า เนื่องจากโฟกัสที่ผลลัพธ์ว่าต้องวาดสวย วาดแล้วคนเข้าใจ จึงกลายเป็นหลุมพรางของตัวเองทำให้เกิด Fix Mindset กับการวาดรูป

"ทุกคนวาดรูปได้ และพัฒนาทักษะให้ดีขึ้นได้เช่นกัน"
.
การสร้างGrowth Mindsetกับการวาดรูปคือ ผู้เรียนเอาชนะหลุมพรางแล้วเริ่มลงมือวาดรูป เพื่อให้เกิดผลลัพธ์...แล้วจึงค่อยนำผลลัพธ์มาพัฒนาต่อจนชำนาญมากขึ้น

"กรอบความคิดของการนำเสนอ"

การนำเสนอเรื่องราว ข้อมูลที่ผ่านหลักการทำงานของสมอง นำไปสู่กระบวนการคิดที่ชัดเจน(Thinking Series) เพื่อนำเสนอข้อมูลที่ถูกจัดระเบียบและทำให้ผู้ฟังโฟกัสที่เรื่องราวที่กำลังนำเสนอมากกว่าสนใจความสวยงามของภาพวาด

"Visual Thinking with Solution Coaching"
.
Visual Thinking เป็นกระบวนการถ่ายทอดความคิดออกมาเป็นรูปภาพผ่านหลักการที่เป็นลำดับขั้นตอน วิทยากร&โค้ชผู้ถ่ายทอดกระบวนการSolution Coaching จึงค่อยๆพาผู้เรียนเชื่อมโยงหลักการและกระบวนการ ผสมผสานการชวนคิดที่ละstepตั้งแต่การเตรียมเรื่องราวที่เป็นข้อความจนจบเป็นVisual Message เพื่อนำเสนอให้ผู้อื่นเข้าใจได้ง่าย

ดีใจกับผลลัพธ์ที่เกิดขึ้นและทำให้เชื่อมั่นว่าSolution Coachingที่ใช้อยู่สามารถประยุกต์ใช้ได้กับTools & Technique ทุกประเภท เพื่อให้เกิดการพัฒนาของผู้สอนอย่างต่อเนื่องครับ